Þegar lengra líður og barnið byrjar að mynda orð bregðast foreldrar við með jákvæðu hugarfari og hrósi (jafnvel stolti líka: “Veistu að hún sagði pabbi í morgun!”), þannig að strax eru sköpuð skilyrði fyrir frekari framfarir af því að viðbrögð foreldranna vekja frekari löngun hjá barninu til þess að tjá sig – og fá þannig athygli og ást foreldra sinna.
Þarna er komin önnur forsenda móðurmálsnámsins – hrósið.
M | T | W | T | F | S | S |
---|---|---|---|---|---|---|
« Jan | ||||||
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | ||
6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 |
13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 |
20 | 21 | 22 | 23 | 24 | 25 | 26 |
27 | 28 |